เรื่องอาหารการกินอีกรูปแบบ ของคนไทย ที่ชื่นชอบ ติดอันดับเลยทีเดียวคือ อาหารปิ้งย่าง แบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งเชื่อได้ว่ามีมานานแล้วแต่ รูปแบบจากการที่เป็นหมูกระทะธรรมดา ก็อัพเกรดขึ้นมา ตามกระแสนิยม ในแบบฉบับเกาหลี ร้านไจแอนท์ เป็นอีกร้านหนึ่งที่  คอบุฟเฟต์ ที่ชอบการทานแบบคุณภาพ กับราคาสวนทางกัน  ไปดูกันนะคะว่าววันนี้ loveyoueveryday จะพาไปชิมที่ร้าน ไจแอนท์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นี่เองค่ะ ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์

ราคาที่นี่เขาเหมาจ่ายค่ะ หัวละ 290 บาท รวมทุกอย่างไว้แล้วจ่ายราคานี้ราคาเดียว แต่บางสาขาหากมีเมนูอาหารหลายอย่าง มากขึ้นก็จะราคาต่างกันนะคะ ไม่รอช้าไปดูกันเลยค่ะ …..จะอร่อยไม่อร่อย ต้องดูจากน้ำจิ้มก่อนเลยค่ะ

น้ำจิ้ม ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ที่นี่เขาจะมีให้เราผสมเองนะคะ ประกอบไปด้วย กระเทียมสด , พริกซอยสด , น้ำซี่อิ้วญี่ปุ่น และน้ำมะนาวค่ะ ใครชอบรดชาดแบบใดก็ผสมกันตามชอบได้เลยค่ะ

ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
มีอีกแบบคือ ซอสหวาน , ซอสเค็ม ทำมาจากเต้าเจี้ยว ยังมีที่สามารถสั่งเพิ่มได้ ซึ่งหากไม่ถูกแบบในแบบฉบับญี่ปุ่น หรือเกาหลี ก็สามารถสั่ง น้ำจิ้มซีฟู๊ด หรือ น้ำจิ้มแจ๋วได้คะ

เนื้อ ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
สำหรับที่ร้านไจแอนท์ ไม่ต้องเดินไปตักนะคะ สั่งตามเมนู ให้พนักงานจัดมาให้เลยค่ะ และก็มีเนื้อและหมู หลายประเภทให้เลือก สำหรับจานนี้ หมูลายมัน ราดซอสสูตรของทางร้าน

เนื้อ ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
เนื้อลายติดมันราดด้วยซอสหมักมา อันนี้ย่างแล้วเนื้อนุ่มมากค่ะ

ปลาหมึก ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ปลาหมึกราดซอสเหมือนกันค่ะ ย่างแล้วรดกลมกล่มดี แพราะเหมือนกับว่า ปลาหมึกเขาหมักซอสมาไว้ก่อนแล้ว
ลิ้นวัว ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ลิ้นวัวค่ะ

ไส้กรอก ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ไส้กรอกบานาน่าโบ๊ท
 
ไก่ ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
เนื้อไก่ หมักซอสมาเช่นกัน อันนี้ชอบที่สุดค่ะ ย่างแล้ว ออกรดชาดหวานหอมและนุ่ม
 หมู ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
หมูเดอะคิว

เห็ด ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
มีผักด้วยนะคะ อันนี้เป็นเห็ดออริจิ ค่ะ ย่างแล้วหวานดีค่ะ

สาหร่าย ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
สาหร่ายเค็ม ๆ รนไฟเล็กน้อยก็กรอบดีเหมือนกัน

ถั่วงอก ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ผักเครื่องเคียง เป็นกวางตุ้ง และ ถั่วงอก ผัดน้ำมันงา หอมดีคะ

กิมจิ ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ขาดไม่ได้แล้วสมัยนี้ คือกิมจิ ค่ะ ต้องสั่งและต้องทานคู่กันถึงจะถือว่านี่แหละฉบับเกาหลีแท้ แต่รดชาดที่นี่ ยังไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่คะ แต่ก็พอทานได้

ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ยังมีอีกหลายเมนูนะคะ แต่ากลัวทานไม่หมดเลยไม่ได้ถ่ายมาให้ดู เต็มโต๊ะซะขนาดนี้ จะหมดไหมเนี่ย

 ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์ ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
มีผักหลายอย่างเช่น ผักกาดแก้ว ,สลัดผัก, แครอท และยังมี ของหวานคือไอศกรีม มีหลายรดชาด สตอเบอรี่ , สัม , กะทิ ,บ๊วย ,ฝรั่งแช่บ๊วย , เสาวรส  ที่อร่อยที่สุดที่ชอบคือสตอเบอรี่ ค่ะ ส่วนที่แปลกมากคือ รสฝรั่งแช่บ๊วย ต้องลองทานดูนะคะ ช่างเหมือนมาเลยค่ะ

ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์
ตบท้ายด้วยหวานเย็น เยลลี่ ค่ะ รดชาดดี ล้างคอได้เป็นอย่างดีค่ะ   เล่ามาด้วยภาพเยอะแล้ว ขอประเมินผลร้านไจแอนท์หน่อยนะคะ จาก 10 ดาว : สำหรับรดชาดให้ 8 ดาว  ,คุณภาพอาหารให้ 9 ดาว , ราคาอาหาร 9 ดาว ,ความสะอาดให้ 5 ดาว (ร้านจะค่อนข้างอับและร้อนค่ะ อีกอย่างคนใช้บริการเยอะก็อาจจะสกปรกบ้างในช่วงคนเยอะค่ะ) หากใครชื่นชอบก็ลองแวะกันไปทานดูนะคะ เพราะร้านไจแอนท์เขาก็มีหลายสาขา ที่อยูในกทม. ก็มี