ร้านเด็ดอีกร้าน ที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ร้านนี้เป็นร้านหนึ่งที่ีมีพี่คนหนึ่งได้แนะนำไปทานเมือประมาณสามปีก่อน หลังจากนั้นมาร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ก็กลายมาเป็นร้านในดวงใจอีกร้านที่ติดอกติดใจ มีโอกาสขับรถผ่านทีไร ก็จะคิดถึงและแวะเข้าไปทานทุกที 

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง

ต้มยำน้ำลึกเป็นก๋วยเตี๋ยว ที่มีรดชาด ทีอร่อยถูกปากคนไทยที่ชอบทานเผ็ดค่ะ  ที่นี่มีหลายสูตรให้เลือก พูดได้ว่า มีหลายระดับรดชาด ตั้งแต่เผ็ดน้อย ไป ถึงเผ็ดแบบ ซดน้ำเข้าไปแล้วสะดุ้งได้เลยหล่ะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง
เมนูมีทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำแบบสูตรต่างๆ และ ของว่างทานเล่นที่รดชาดอร่อยด้วยคะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง 
ชามนี้ เป็นสูตร 1 เป็นสูตรน้ำลึก อันนี้ก๋วยเตี่๋ยวทะเล ที่มีรดชาดเผ็ดเปรี้ยว เค็ม ครบรสต้มยำน้ำใส ใส่ทั้งกุ้งสด , ปลาหมึก , เนื้อปลา , ลูกชิ้นกุ้ง, หมูเด้ง หากใครไม่ทานเผ็ดเวลาสั่งบอกเขาล่วงหน้าด้วยคะ ไม่งั้นทานไปอาจจะต้องปาดเหงื่อไปด้วยแน่ ๆคะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง
สูตร 2 เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น รดชาดเหมือนต้มยำกุ้ง น้ำข้น ในนมสด ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด และน้ำพริกเผา เข้มข้นมากเลยคะชามนี้

สูตร 3 เป็นก๋วยเตี๋ยวเหมือนสูตร 1 แต่เป็นแบบเผ็ดมากกกก รดชาดจะเผ็ดมาก จัดจ้าน แบบว่าสำหรับคนทานเผ็ดมากค่ะ เพราะแค่ลองได้ชิมน้ำนิดเดียวก็น้ำตาจะไหลแล้วค่ะ แต่วันนี้ขอไม่สั่ง ค่ะเพราะใจไม่กล้าพอ แต่ก่อนหน้าเคยสั่ง ทานแล้วแสบท้องไปเลยค่ะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง
สูตร 4 พลาดไม่ได้ค่ะ ชามนี้เน้นสมุนไพรเลย เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำโป๊ะแตก น้ำใส รสชาด จะมีกลิ่นหอมใบกระเพรา ทานแล้วไล่ลมในกระเพาะดีเลยทีเดียว แต่ชามนี้ก็เผ็ดเหมือนกันคะ แต่ก็อร่อยมากค่ะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง 
ก๋วยเตี๋ยวอีกแบบ อาจจะเหมาะกับคนที่ ไม่ทานของทะเล หรือต้องการทานแบบแปลกๆ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำแห้งหมูกรอบ  ชามนี้เลยขอเป็นบะหมี่ค่ะ อร่อยดีค่ะ หมูกรอบก็กรอบ และรสชาด เครื่องต้มยำเข้าเส้น อร่อยดีคะ

ลูกชิ้นปิ้ง   ที่นี่ยังมีลูกชิ้นหมูปิ้ง ย่างแบบเกรียมๆ เล็กน้อย มีน้ำจิ้มรสเด็ด มาแล้วก็ลองสั่งทานด้วยนะคะ มีผักแตงกวา และใบโหรพา แกล้ม ด้วยคะ ไม้ละ 10 บาทค่ะ

กุ้งกระเบื้อง
กุ้งกระเบื้องทอด เมนูนี้ถือว่าคุ้มราคาค่ะ จานละ 35 บาทเองค่ะ ถ้าขึ้นเหลานะ จานนี้ไม่ต่ำกว่า 100 แน่นอน มาทีก็สั่ง 2 จานเลย เพราะราคาถูกดีค่ะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง  
บรรยากาศร้าน เล็กๆ เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ห้องค่ะ ร้านสะอาดดี หากใครผ่านมาย่านดอนเมือง แวะมาทานร้านนี้นะคะ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่แปลกดีคะ

ต้มยำน้ำลึก ดอนเมือง
หน้าร้านคะ ต้มยำน้ำลึก

 map
การเดินทาง จากปากซอย วิภาวดีรังสิต 35 (หมู่บ้านธนินทร) เลี้ยวเข้าซอยไปไม่ไกลประมาณ 40-50 เมตร ก็จะเจอร้านอยู่ทางขวามือ
เวลาเปิดประมาณ 10 โมง ถึงบ่าย 3 โมงนะคะ ไปหลังจากนี้ก็อดทานเลยหล่ะค่ะ ซึ่่งเหมาะเป็นอาหารช่วงมือเที่ยง สำหรับใครที่ใช้เส้นทาง ถ.วิภาวดีรังสิต บ่อย ๆ ลองแวะเข้าไปทานดูนะคะ เผือจะเป็นที่ชื่นชอบ ติดใจ อีกร้านหนึ่งก็ได้คะ