ใครๆ ก็ไปปากช่อง , เขาใหญ่ กัน วันนี้ หากใครตามกระแสนิยม ของการท่องเที่ยวไม่ว่าคุณจะเดินทางไปท่องเที่ยวทางโซนภาคเหนือ หรือ อีสาน ยังมีอีกอย่างหนึ่งสถานที่ ที่ปัจจบันได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไปแล้ว นั่นก็คือ “ร้านกาแฟ” 

Coffee love hill

ถ้าว่ากันไปแล้ว “ร้านกาแฟ” มีในประเทศไทย มานานมากแล้ว ย้อนกลับไปก็เป็นร้อย ๆ ปี ซึ่งสมัยก่อนร้านกาแฟ เป็นที่ใครๆ ก็มานั่งจับกุลุ่มสนทนากัน เรามาย้อนดูบรรยากาศแบบเก่าแก่กันดีกว่า  

coffee shop coffee shop

ซึ่งสมัยนี้ การค้าขายก็กลายเป็นธุรกิจ ที่ต้องสร้างความแตกต่าง เพื่อเป็นจุดขาย วันนี้้เลยพามาดูร้านกาแฟยุคใหม่ ที่ผสมผสาน การแต่งร้านแนวใหม่ให้เข้ากับแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ร้าน Coffee Love Hill หลายๆ คนที่ผ่านเส้นทางมุ่งหน้าไปเขาใหญ่ ร้านนี้อยู่ที่ปากช่อง ตรงข้างไร่สุวรรณ 

Coffee Love Hill
ร้านนี้จำหน่ายกาแฟ , เค้กนมสด ,อาหาร และของฝากเป็นที่ระลึก ป้ายนี้ตั้งเด่นเป็นสง่า อยู่ริมข้างถนนเลยคะ ซึ่่งบนถนนเส้นนี้มีร้านกาแฟมากมาย ที่แต่ละร้านก็มีสไตล์การตกแต่งกันออกไป เราดูบรรยากาศของ Coffee Love Hill กันเลย 
  
Coffee Love Hill  
เน้นสีโทรขาวแดง อันนี้เป็นกังหันลมที่สร้างจำลองมา เพื่อสร้างสีสรรให้กับหน้าร้าน 

Coffee Love Hill   พนักงานเสริฟ ของที่นี่ ต้อง อกโต ปากแดง ….. ไม่ใช่!!! ค่ะ อันนี้ เป็นรูปปั้นที่ยืนต้อนรับลูกค้า เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวคะ 

Coffee Love Hill 
ดัานในก็จะจำหน่ายของที่ระลึก กาแฟ และเค้กนมสดขึ้นชื่อ 

Coffee Love Hill  
ขาดไม่ได้แล้ว สำหรับร้านกาแฟสมัยนี้ ต้องมีนี่ค่ะ Wi Fi ไว้ให้บริการฟรี กับลูกค้า

Coffee Love Hill 
โปสการ์ด ไว้บริการให้เขียน แล้วส่งได้ทันทีด้วย 

Coffee Love Hill   ของแต่งร้านก็เน้นแนวน่ารักและสดใส ซึ่งจะแตกต่างกับร้านกาแฟสมัยก่อนย่างสิ้นเชิง
 Coffee Love Hill 
จะสังเกตุได้ว่า ร้านกาแฟ ที่ไหน จะกว้างขวางอย่างนี้ อีกอย่างหนึ่งที่เป็นจุดขายและเรียกลูกค้ามาร้านด้คือ การแต่งร้านที่ให้มีมุมหลายๆ มุม ไว้ให้ลูกค้าถ่ายรูปได้ ซึ่งปกติคนจะเยอะมากค่ะ ทราบมาว่าร้านนี้รับทัวร์ชาวต่างชาติด้วยนะคะ มาทีไม่ธรรมดา กลายเป็นจุดแวะอยู่ในโปรแกรมทัวร์ด้วยเลยทีเดียว โชคดีที่เรามาวันธรรมดาค่ะ เลยได้มุมสวยๆ แบบโล่ง ๆ มาฝากกัน 

Coffee Love Hill
โลโก้ร้าน Coffee Love Hill 
  
Coffee Love Hill  
การใช้สีขาวเป็นพื้น และ วาดลวดลายด้วยการใช้ศิลปะลงบนฝาผนัง  

Coffee Love Hill
สีร้อนแรง 

Coffee Love Hill 
ทดสอบมุมกล้องกันหน่อย 

Coffee Love Hill 
การจัดมุมแต่ละมุม เหมาะสำหรับพร้อมกับการถ่ายรูปเลยค่ะ 
 
Coffee Love Hill 
สีจี๊ดจ๊าดดดดด ได้ใจเลยทีเดียว เหมาะกับคนไทยที่ชอบถ่ายรูปจริงๆ ^^ ตอนนี้จบแล้วค่ะ ฝากไว้นะคะ หากใครที่จะพาคนรัก เดินทางท่องเที่ยว ขับรถไกลๆ ต้องขับอย่างปลอดภัย และระมัดระวัง ด้วยคะ เมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย loveyoueveryday จะพาไปไหน คอยติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ มาเยี่ยมชมกันแล้ว สามารถแนะนำและติชม หรือทักทายกันบ้างนะคะ