กลับนานแล้ว ไปรีวิวที่อื่นมาเยอะ ลืมไปว่าบล็อคเราก็มี เลยขอพาสมาชิก เวป loveyoueveryday ไปชมกันหน่อย  สำหรับการไปเกาหลีนี้ หากใครไม่เคยไป และจะเอาข้อมูลไปเพื่อเป็นแนวทาง ไม่ว่ากันนะค่ะ และไปมาแล้วก็มาเล่าสู่กันฟังบ้าง  มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า IMG_9087

คำเตือน : การใช้ภาษาในการรีวิว หากไม่สุภาพ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้้ด้วย น่ะค่ะ

ย้อนเวลาได้ ก็จะคิดถึง วันที่ได้อยู่เกาหลี ทั้งอาหาร อากาศ ช๊อปปิ้ง ผู้คน และการได้ท่องเที่ยวอย่างอิสระเสรี มันคิดถึงไปซะหมดทุกอย่าง  เลยมารีวิว แบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้เชยชม กันบ้าง แต่ก่อนจะเข้าเรื่องอื่นใด ต้องขอขอบคุณข้อมูลจากหลายๆ เวป และ เหล่าสมาชิกสาวกทั้งหลายที่ให้เรา ได้ข้อมูล การเดินทางด้วยสองเท้า และ สองมือถือโพยที่ปริ๊นไปเองได้  เที่ยวอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว
70 
เข้าเรื่องกันเลย บินโดยสายการบินจินแอร์ ที่ใคร ๆ ก็ว่าถูก  กับราคาแค่หมื่นต้น ๆ  จะว่าดี หรือป่าว ก็สมราคาอ่ะนะ อย่าไปคิดอะไรมาก เอาว่าพาเราบินไปถึงที่โดยปลอดภัยก็สบายใจไปเป็นกอง เวลาเดินทาง บ่าย 2 ถึงโซล ไปถึงนู๊น ก็ปาเข้าไป สี่ทุ่มและ ไม่เป็นอันทำอะไร แต่ว่า มีเรื่องมันส์ ๆ อยู่เหมือนกัน ตามกันไปแล้วกัน จะเล่าให้ฟัง ดูภายในกัน สำหรับคนขาสั้น อย่างอีชั้นก็ไม่ยาก ที่จะหดตัวอยู่ในเก้าอี้ได้ แต่หากว่า ของใครยาว…หน่อย (อะคิดอะไร) ขายาวหน่อย ก็อาจจะเมื่อยอยู่นะ ดังนั้น ก็อดทน สัก 5-6 ชั่วโมง ก็คงจะเกร็งกันเลยทีเดียว
4
บนเครื่องก็มีของขาย เหมือนสายการบินแอร์แดงของเรานั่นแหล่ะค่ะ
สิ่งอำนวยความสะดวก แต่ว่า ไม่ได้มาฟรี ๆ นะ เสียตังค์นะ เจ้าเกมส์กด PSP จินแอร์เขาเสนอราคาเช่าอยู่ที่ 10,000 วอน และของอาหาร ที่เสริฟให้ ถ้า ให้คะแนน อย่างหมึกแดงได้ คงให้ 3 ดาว จาก เต็ม 10 ค่ะ คือกินกันหิวตายได้ แต่ว่า ถ้าคิดจริงจังล่ะก้อ ย้ายสายการบินด่วนเลยค่ะคุณพี่ ..

5 

และแล้ว …..ก็มาถึงเกาหลี ปาเข้าไป สี่ห้าทุ่มแล้ว โชคดีที่อีชั้นก็มีเพื่อนเป็นคนเกาหลี ก็งู ๆ ปลา ๆ สนทนาก่อนไปก็ให้ เขาช่วยมารับหน่อย คืออาศัยว่า เขามาไทย เราก็ช่วยเหลือเขา พอทีตาเราไป ก็ตาฉันบ้างหล่ะ ให้มารับซะห้าทุ่มเลย เป็นงัยหล่ะ 555 ขำเอง

2
งัวเงียตื่นลงจากเครื่อง ดูสถาพอากาศจากหน้าต่างคงไม่หนาวเท่าไหร่ แต่พอได้ออกจากแอร์พอร์ตเท่านั้น ควักเสื้อมาสวมอีกชั้นทั้นทีเลยเรา อากาศปาเข้าไป 15 องศา กลัวจะลืม เจอแฟมิลี่มาร์ท ก็ลองเลย " นมกล้วย " จัดไป 1 ขวด 800 วอน
ไปถึงก็หิว เพราะทนกินแฮมเบอร์เกอร์ อันแสนเย็นชืดไม่ได้ เพื่อนพานั่งรถวนไปวนมา จะกินอารายดีหน่อ ตอนเที่ยงคืนเนี่ย แต่ว่าได้ไปวนแถวย่าน เมืองใหม่ของเกาหลี แต่ว่าชืออารายก็จำไม่ได้ ซะนี่ซิ สงสัยเพราะง่วงเลยสติ ไม่ค่อยจาดี คราวหน้าจะถามมาตอบไว้ให้นะค่ะ
มือแรก นี่เลย มาเกาหลีทั้งที ถือว่าได้ถึงซะทีต้อง นี่ เนื้อย่างเกาหลี เซทใหญ่กับโซจูแก้หนาว กระดกกันเข้าไป

3
น้องสาวอายุ 17 อยากลอง ก็เลยจัดไป ..แต่ว่าพกแม่มาด้วยก็เลยให้ลองจะได้รู้ว่าเป็นงัย ไอ้ที่มันกินกัน แล้ว พระเอกต้องแบกนางเองขี่หลังอ่ะ แต่ที่แน่ ๆ มีแม่มาด้วยคงไม่มีหนุ่ม ๆ ไม่ต้องแบก แม่แบกเอง

6
ร้าน นี้อร่อยเหมือนกันค่ะ ราคาอยากจะบอกค่ะ.. แต่ว่า เพื่อนจ่ายอ่ะ เลยบอกไม่ได้ เพราะไม่รู้เท่าไร่ไม่ได้ถามด้วยค่ะ กินอย่างเดียว เมาอย่างเดียว เลยไม่รู้อะไรเลย วันนี้ก็มืดแล้ว แต่มีต่อนะค่ะ เรื่องยังมีความมันส์อีกหน่อยของวันนี้ โปรดติดตามตอนต่อไป ที่จะมากล่าวถึง ซาวน่าเกาหลี จะเป็นอย่างไรไว้มาเล่าให้ฟัง