valentine ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ว่าจะแนะนำให้รู้จักร้านกันไปเลย พร้อมๆกับรวมภาพต่างๆของ ลูกค้า .. เอ๊ะ ไม่ใช่สิ คนรักของลูกค้าต่างหาก เราจะนำภาพของพวกเขามาขึ้นบนเว็บไซต์ เพื่อสื่อถึงอารมณ์ของผู้รับในขณะที่ได้รับของขวัญวันวาเลนไทน์จากผู้ส่ง ซึ่งก็คือลูกค้าที่มีอุปการะคุณของเรา และมีเรา เป็นตัวกลางในการนำ "ความรัก" ไปสู่กันและกันค่ะ คลิกไปอ่านกันเลยค่ะ

ร้าน บ้านดอกไม้

เริ่มต้นกันด้วยหน้าร้านของเรา อันนี้ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่ๆ เพราะมีที่เดียวในโลก (ฮา) ร้านของเราความจริงชื่อว่า "บ้านดอกไม้" นะคะ และมี URL ของเว็บไซต์ชื่อ www.baan-dokmai.com แต่ที่เราไม่อยากทำการตลาดชื่อนี้บนเว็บไซต์ เพราะเกรงว่าจะไปทับลายคนอื่น ซึ่งเขาเคยทำกันมาก่อนแล้ว ก็เลยหลบไปตั้งเป็น www.loveyoueveryday.com แทนค่ะ

ป้ายโฆษณาวันวาเลนไทน์

อวดกันเล็กน้อย นี่ก็เป็นเครื่องมืออีกชิ้นหนึ่งในการนำลูกค้าเข้าร้าน ในช่วงวันวาเลนไทน์ ถึงแม้จะโดนร้านข้างๆ บดบังไปบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของหน้าร้านที่ต้องแข่งขันกัน ถ้าใครรับไม่ได้ถึงการแข่งขันนี้ ต้องลองไปเดินเยาวราช แล้วเงยหน้ามองมุมสูงๆสักนิด จะเห็นภาพนี้ค่ะ

n5-chinatown

เป็นไงคะ ใครที่ไม่แข่งกันคนอื่นน่ะสิ คิดผิด! นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ร้านเราคิดจะมาเอาดีบนเว็บไซต์ดูบ้าง และก็เป็นน้องใหม่ในวงการจริงๆ เพราะรุ่นพี่เขาเปิดกันมาหลายปีแล้ว เราเพิ่งมาค่ะ

03

ร้านของเราเปิดทุกวันนะคะ โทรมาได้เลยค่ะ รับออเดอร์ได้ตลอด

04

เพิ่งถอยเก้าอี้ให้ลูกค้านั่งเลือกแบบ มาใหม่ สองตัว น่ารักไหมคะ โต๊ะก็ออกแบบมาเองด้วยแหละ ดูดีไหมคะ ภูมิใจเสนอ

06

เข้าเรื่องวาเลนไทน์ ปีนี้เราวางแผนก่อนล่วงหน้าประมาณ 2 เดือน โดยไปเลือกซื้อสินค้าเข้าร้านหลายแบบมาเตรียมไว้ก่อน แล้วแต่จินตนาการของคนจัด เลือกไป เดินไป ก็กว้านซื้อมาหลายอย่าง จนกระทั่งเต็มร้านค่ะ

07

การ์ด น่ารักไหม เรามี Theme นี้เยอะเหมือนกันค่ะ ยังไม่หมดนะคะ มาเลือกซื้อกันได้ทีนี่

08

นี่เป็นบรรยากาศเช้ามืดของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก่อนเราจะออกจัดส่งดอกไม้ทั้งหมดที่ได้ออเดอร์มาก่อนล่วงหน้า เยอะมากทีเดียวค่ะ

09

ชอบแบบไหนปีหน้าคิดไว้เลยนะคะ

10

ยังไม่ทันไร พี่ชายคนนี้ก็เข้ามา ตามที่สั่งไว้ 1 ดอก ยาววววว เขามาเป็นลูกค้าคนแรกของร้านเลยค่ะ จากนั้นทีมงานก็เริ่งจัดเตรียมดอกไม้ทั้งหมด ขึ้นรถแยกย้ายกันไปส่ง คนหนึ่งในเมือง คนหนึ่งแถวร้าน คนหนึ่งนอกเมือง และอีกคนหนึ่งเอาไปกระจายให้เม็สเซ็นเจอร์อีกทีหนึ่ง หลายทีมหลายทอด เพราะเราไม่คิดว่าจะมีคนสั่งเยอะขนาดนี้ เลยไม่ได้เตรียมการล่วงหน้าค่ะ

มาดูโฉมหน้าของลูกค้าแต่ละรายกันดีกว่า

11

คนนี้สั่งช็อกโลแลต 19 ลูก แซมด้วยดอกกุหลาบขาว ดูแล้วทั้งสวยทั้งน่ากินไหมคะ คนจัด ฝีมือดีไหมคะ 55 ชมตัวเองก็รู้สึกดีไปอีกแบบนะ

12 

13

ส่วนพี่คนนี้สั่งดอกไม้เต็มกระเช้าเหล็ก ทั้งแดงและขาวค่ะ

14

ส่วนพี่คนนี้เขารับไปส่งให้ ศิลปินคนหนึ่งค่ะ น่าเสียดายไม่ได้เจอตัว ไม่งั้นจะถ่ายมาลงให้ดูชมกัน

15

16

น้องคนนี้เห็นเราจะถ่ายรูป ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แถมเพื่อนๆยังมาถามชื่อเว็บไซต์กันเป็นการใหญ่ เราก็เลยได้โอกาสโปรโมท ทีมงานเล่ามาแบบนี้นะคะ ปีหน้าอย่าลืมนึกถึงเรานะ แต่ไม่ต้องรอให้ถึงปีหน้าก็ได้ เพราะชื่อเว็บไซต์ก็บอกอยู่แล้ว "รักเธอทุกวัน" ยังไงล่ะคะ

17

ดอกไม้กับคน สวยทั้งคู่เลย

18

น้องคนนี้เขินๆตอนมารับดอกไม้

ที่จริงยังมีอีกเยอะมาก แต่เอามาลงให้ไม่หมดค่ะ ถ้ามีเวลาจะเอามาลงกันให้ดูอีกนะคะ ส่วนที่ส่งยังไม่ถึง หรือล่าช้า ก็มีเหมือนกันค่ะ ซึ่งเราต้องกล่าวขอโทษลูกค้ามา ณ ทีนี้ด้วย กราบขออภัยจริงๆค่ะ หนูมือใหม่ค่ะ ยังขาดประสบการณ์ รับรองว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบเดิมอีกแน่นอนค่ะ

ไว้โอกาสหน้าฟ้าใหม่ ได้ใช้บริการกันอีกจะลดให้พิเศษ แถมรับประกันความผิดหวัง 100% แน่นอนค่ะ