เก็บบทความ เอามาฝากกันค่ะ เป็นเรื่องของสี และ ความรัก

1. สีแดง
คุณให้ความสำคัญกับความรักมากเกินไปหรือเปล่า ความรักของคุณมันช่างเร่าร้อนรุ่มรักเหลือเกิน ความรักของคุณยิ่งใหญ่และมากมาย แต่ก็ควรระวังไฟของความรักจะเผาเอานะครับ เพราะสีแดงแทนสีเพลิง คุณจะต้องใช้จิตใจที่เยือกเย็นพอ จึงจะสามารถรับมือกับความรักที่จะเกิดขึ้นได้ ในบางครั้งคุณทุ่มเทให้กับความรักเกินไป เผื่อใจไว้เจ็บบางก็ดีนะ
2. สีเหลือง
ความรักของคุณของพลังที่ส่งเสริมชีวิต เพราะสำหรับคุณแล้ว ความรักก็คือแสงสว่างคุณเป็นคนที่ใช้สมองและเหตุผลมากับเรื่องความรัก แต่ความรักของคุณก็เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและการให้กำลังใจ ซึ่งท้ายที่สุดความรักของคุณอาจจะเป็นได้แค่เพียงในฐานะของพี่ชายหรือแค่ที่ปรึกษาเท่านั้นเอง
3. สีชมพู
ความรักของนักแสวงหาอย่างคุณ เป็นความรักแบบกุ๊กกิ๊กแบบวัยรุ่น วึ่งต้องใช้เวลาบ่มเพาะความรักอยู่นานพอสมควรกว่าจะแปรเปลี่ยนเป็นรักแบบผู้ใหญ่และมั่นคง ความรักของคุณคละเคล้าไปด้วยความตื่นเต้น แต่ก็สุ่มเสี่ยงเพราะการแสวงหาอาจไม่มีทึ่สิ้นสุดนั่นเอง
4. สีม่วง
เป็นรักฉบับเรียบง่ายแต่นุ่มลึก รักฉบับนี้อาจจะดูน่าเบื่อในช่วงแรก แต่สักพักจะเปี่ยมไปด้วยรสหวานของความรักที่สัมผัสทั้งกายและใจ เป็นรักที่ปักใจแต่ดูเรียบเฉย แต่กระนั้นความรักฉบับนี้ต้องการการแสดงความเป็นเจ้าของอย่างมาก แต่ด้วยความที่ไม่แสดงออกอย่างชัดเจน อาจจะต้องสูญเสียเพียงเพราะคนเขาคิดว่าคนไม่ใส่ใจ
5. สีขาว
ความรักที่บริสุทธิ์แต่อ่อนไหวและเปราะบาง แม้ความรักฉบับนี้จะขาดสะอาดที่สุด แต่นั่นคือสีขาวของความรักที่ถูกตอบสนองด้วยสีขาวเช่นกัน เพราะสีขาวเป็นสีที่เปื้อนง่ายที่สุด ความรักสีขาวจึงอาจแปรเปลี่ยนเป็นสีดำ รักจริงเกลียดแรง อย่างไรก็ตามพื้นฐานของรักฉบับสีขาวนั้นเป็นรักที่อดทนมากทางกาย คือ แม้รักจะเกิดรอยร้าวเพียงใด คุณก็สามารถยังคงคบหากับคนรักได้ต่อไป แม้จะไม่หลงเหลือความรักอยู่เลยก็ตาม