ได้รับ อีเมล Forward มา ก็เลยคิดว่าต้องช่วยกันแล้วล่ะค่ะ เลยเอามาประกาศในบล็อกด้วยอีกแรงหนึ่ง อวยพรให้เขาได้เจอแฟนเร็วๆนะคะ
pic00491

หากท่านใดพอมีเวลาสักนิดช่วยอ่านเมล์นี้แล้วส่ง FWD ต่อหน่อยนะครับ
ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นประกอบไปด้วยตัวผม ภรรยา และพยานรักลูกน้อยของเราอีก 2 คน ถึงแม้ตัวผมเองจะไม่ได้มีเงินมีทองอะไรมาก สุข ทุกข์เป็นไปตามประสามนุษย์ปุถุชนธรรมดาทั่วไป ‘ความสุข’ หนึ่งเดียวที่ผมมีอยู่คือการที่ได้อยู่และได้ทำให้คนที่ผมรักภรรยา และ น้อง Fluck น้อง Flame (ยังไม่ขวบดีเพิ่งแปดเดือนเอง) มีความสุข หรืออยู่เพื่อเมืย เพื่อลูกนั่นเอง
pic02995
ผมว่าใครๆ หลายๆ คนก็คงมีความสุขหนึ่งเดียวหลักเหมือนกับผม แต่ว่าความสุขนั้นมันช่างสั้นนัก…..เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมา อยู่ๆ ภรรยาผม คุณอัมพร เอียดจะปก (เมย์) ก็ได้หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุ…. ทางผม พ่อแม่ เพื่อน และเครือญาติ เลยออกตามหาในทุกๆ ที่ ที่คิดว่าเมย์จะไป แต่ก็ไม่พบ….
pic04827
ตอนแรกผมคิดว่าคงไม่มีอะไร เดี๋ยวเมย์ต้องกลับมา มาหาลูก เพราะเรายังคุยกันอยู่ว่าจะพาลูก Fluck ไปเที่ยว Dreamworld ตามคำขอของลูกในวัน
เกิดครบอายุห้าขวบ…แต่จนถึงวันที่เขียนเมล์ขอความช่วยเหลือจากทุกท่าน (17 พฤศจิกายน 2550) เมย์ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย…
pic05436
น้อง Fluck ที่ผมบอกไปว่าแม่ไปทำงานเดี๋ยวก็กลับมาเริ่มร้องไห้หาแม่ทุกคืน…น้อง Flame ก็เริ่มไม่ยอมกินนมเพราะปกติเค้าจะกินเฉพาะถ้าเมย์ป้อนให้เค้า…ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมขอพระเดช พระคุณ พระรัตนตรัย คือ ผมขอภรรยาผม และความสุขหนึ่งเดียวของผมกลับมา ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ตาม…..
pic11942 pic32391
หากท่านผู้ใดผมเห็นเมย์ดังรูป คนขวามือ หรือมีเบาะแส โปรดช่วยติดต่อผม (ตู๋) กลับที่ 043-340927 ด้วยเถอะครับ ถือว่าช่วยคนตาดำดำ หาเช้า
กินค่ำคนหนึ่ง