nokair-3baht.jpg

 นกแอร์เปิดให้บริการ บินภายในประเทศ ไปอุบลฯ เชียงราย และทุกจังหวัดทั่วประเทศ ในราคาเพียง 3 บาทต่อที่นั่ง โดยมีข้อแม้ว่า ต้องจองตั๋วเดินทางระหว่าง 17-23 กันยายน 2550 ผ่านทางเว็บไซต์ www.nokair.com โดยใช้บริการ Book Online Pay Offline

บริการนี้ใช้ จองตั๋ว บนเว็บไซต์ แต่ไปจ่ายทีหลัง ด้วยรหัสการชำระเงิน อาจจ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ, หรือ Counter Serive หรือจะเป็น ATM ก็ได้

รีบๆหน่อยนะครับ เพราะมีที่ให้เพียง 34,000 ที่นั่งเท่านั้นแหละ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ

 

นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสุด "บินทั่วไทย ในราคาตั๋ว 3 บาท" อีกครั้ง ด้วยเที่ยวบินราคา 3 บาท ต่อหนึ่งที่นั่ง เฉพาะเส้นทางบินภายในประเทศ รวมถึงสองเส้นทางบินใหม่ล่าสุด สู่อุบลราชธานี และ เชียงราย จำนวน 34,000 ที่นั่ง เพียงผู้โดยสารทำการจองบัตรโดยสารระหว่าง วันที่ 17 ถึง 23 กันยายน 2550 ผ่านทางเว็บไซต์ www.nokair.com ด้วยบริการ Book Online Pay Offline จองออนไลน์ จ่ายง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ทำการจองที่นั่งผ่านระบบอินเตอร์เน็ต จากนั้นท่านจะได้รับรหัสการชำระเงิน แล้วนำไปชำระค่าบัตรโดยสารตามวันและเวลาที่กำหนด เพื่อที่จะได้รับ Booking Number จึงถือว่าเสร็จสมบูรณ์ หรือสามารถทำการจองผ่าน Call Center ได้ที่หมายเลขพิเศษ 02-900-9911 หรือ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารนกแอร์ประจำท่าอากาศยานต่างๆได้เช่นกัน
บัตรโดยสารที่ได้รับการยืนยันการจองจากทางนกแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2550 ถึง 29 มีนาคม 2551 ทั้งนี้อัตราดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ (ราคาสุทธิเมื่อรวมค่าธรรมเนียมต่างๆ เท่ากับ 638 บาท) สายการบินนกแอร์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
นอกจากนี้ ผู้โดยสารของนกแอร์ ยังสามารถเลือกที่นั่งได้ตามต้องการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ด้วยบริการ "Pre-seat assignment" อีกหนึ่งความสะดวกที่นกแอร์ มอบให้กับผู้โดยสารทุกท่าน
เกี่ยวกับบริการ "Book Online Pay Offline"
บริการ "Book Online Pay Offline จองออนไลน์ จ่ายง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต" มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. ผู้โดยสารทำการเลือกเที่ยวบินที่ต้องการผ่านเว็บไซต์ www.nokair.com
  2. จากนั้นเลือกวิธีการชำระเงิน โดยส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4863999 พิมพ์ 711 สำหรับเลือกชำระเงินผ่าน Counter Service Plus ณ ร้าน 7-Eleven หรือพิมพ์ ATM สำหรับเลือกชำระเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ กรุงไทย กรุงเทพ หรือทหารไทย ทั่วประเทศ
  3. จากนั้นระบบจะทำการยืนยันการจอง โดยให้ท่านพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ส่ง SMS ในหน้าเว็บไซต์ แล้วจึงจะประมวลผลแจ้งรหัสการชำระเงิน เพื่อให้ท่านนำไปชำระตามวิธีการที่เลือกข้างต้น
  4. หลังเสร็จสิ้นการชำระเงินท่านจะได้รับหมายเลขยืนยันการจอง หรือ Booking Number เพื่อใช้สำหรับเช็คอินเที่ยวบินในการเดินทาง จึงถือว่าเสร็จสมบูรณ์