nitade50.jpg 
 สิงหาคมนี้ใครยังไม่มีนัด หรือนัดแล้วแต่ยังไม่มีที่จะไป ขอเชิญไปเปิดประตูรั้ว ทัวร์โรงเรียน กับ “เปิด(กระ)โปงคอนแวนต์” ละครคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ สิงหานี้

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญร่วมชมละครเวทีประจำปี 2550 ในรูปแบบ Drama Comedy ในกลิ่นอาย Musical เรื่อง “เปิด(กระ)โปงคอนแวนต์” ณ หอประชุมจุฬาฯ 24 สิงหาคม-2 กันยายนนี้“เปิด(กระ)โปงคอนแวนต์” ละครเวทีสไตล์ Drama Comedy จะพาคุณย้อนไปในยุคพาฝันหลังสงครามโลกครั้งที่สอง สะท้อนชีวิตบรรดาคนในแวดวงสังคมชั้นสูง ที่ต่างนิยมส่งบุตรหลานเข้าศึกษาในโรงเรียนคอนแวนต์หญิงล้วน ซึ่งปราศจากผู้ชาย เพื่ออบรมมารยาทการเป็นผู้ดี

แต่แล้วความวุ่นวายก็บังเกิด เมื่อความลับสำคัญถูกเปิดเผย โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งกลับมีนักเรียนชาย ที่ใครต่างเข้าใจมาโดยตลอดว่าเป็นผู้หญิง ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวเขาเองอย่าง “พิชา” ความจริงข้อนี้เป็นสิ่งที่ครูใหญ่ แม่ของเขาพยายามปกปิดมากว่า 15 ปี

เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร พิชาจะยอมรับความจริงที่มิอาจปฏิเสธครั้งนี้ได้หรือไม่ เขาจะรับมือกับสายตาคนรอบข้างอย่างไร และเหตุใดแม่ของเขาต้องปกปิดความลับนี้มาตลอด ร่วมหาคำตอบได้ในละครเวทีประจำปี 2550 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ณ หอประชุมจุฬาฯ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24-26 สิงหาคม และ 31 สิงหาคม- 2 กันยายน 2550 เวลา 19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.00 น.

เริ่มขายบัตรวันที่ 16 กรกฎาคม ณ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาสยามสแควร์ บัตรราคา 160 และ 180 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คณะนิเทศศาสตร์  หรือเวปไซต์ http://www.nitadechula.net ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป